Thứ Tư, 17 tháng 12, 2008

Trái tim nhiều ngăn!

Sáng tác: Trần Tiến

Hãy cho tôi một ngăn, một ngăn nhỏ
trong muôn ngàn triệu ngăn trái tim em
Hãy cho tôi tình yêu, tình yêu nhỏ,
tôi xin làm lá cỏ cánh rừng em

Một ngàn người yêu em trong đó có tôi
Còn mười người yêu em trong đó còn tôi
Còn hai người yêu em...
Người kia rồi sẽ ra đi. Tôi thì ở lại !....

Hãy cho tôi một ngăn tình yêu nhỏ
Yêu như là ... lá cỏ xót lòng em .....

Lời hai:

Hãy cho tôi một ngăn, một ngăn nhà nho nhỏ

Trong ngàn triệu ngăn phố Yahoo

Hãy cho tôi một trang một trang blog nhỏ

Giữa ngàn vạn trang blog bạn tôi

Hàng triệu người yêu Yahoo, trong đó có tôi

Hàng ngàn người yêu Yahoo, trong đó còn tôi

Còn vài người yêu Yahoo, họ sẽ sang Plus, tôi thì ở lại...

Nói vậy thôi nếu tất cả đều sang Plus thì tôi ở lại Yahoo với ai nhỉ? híc híc!

Trái Tim Nhiều Ngăn
Sáng tác: Trần Tiến - Thể hiện: Nguyên Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bước chân ai vừa ngang qua..

Flag Counter