Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2008

Entry for December 14, 2008

Khi nào thấy trên đường dài mệt mỏi

Cần nghỉ ngơi đôi chút cạnh dòng sông

Em hãy đến tìm tôi nơi bến đợi

Tán đa tôi! bóng mát chốn quen dừng.


Khi nào thấy đời buồn gặm nhấm

Cần một lời tiếp sức để đi xa

Em hãy đến tìm tôi nơi bãi vắng

Biển tôi chờ, con sóng mãi ngân nga.


Khi nào đó lòng mang thương tích

(Những vết thương vô ý tự gây nên)

Em hãy đến tìm tôi chiều tĩnh mịch

Tôi xin làm con suối tắm cho em!


Nếu cần nữa tôi là hồ trên núi

Trong hoang vu, im lặng ngắm mây trời

Em hãy đến! chim thiên nga, cánh mỏi

Đậu an lành trên gương mặt hồ tôi!


ST



Chủ nhật, nghỉ ngơi sau một chặng đường dài, xạc lại pin để rồi ngày mai lại tiếp tục với nhưng lo toan và công việc bộn bề! Tết sắp gõ cửa đến nơi rồi!



Chúc các bạn Chủ nhật thật vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bước chân ai vừa ngang qua..

Flag Counter