Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2008

Quà tặng ngày 8/3

Mai là ngày 8/3 nhưng đỉnh điểm của những lời chúc, quà tặng, sự quan tâm, cử chỉ ga lăng ... của đấng mày râu thì là ngày hôm nay 7/3! Hôm nay mình cảm thấy thật vui và hạnh phúc khi nhận được từ chồng con, bạn bè, đồng nghiệp và người thân những món quà và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Và niềm vui còn nhân lên khi mình nhìn thấy những tia lấp lánh vui và nụ cười rạng rỡ của một người mẹ lam lũ, vất vả khi mình tặng hoa cho cô ấy! Nhưng có lẽ món quà mình thích nhất là món quà từ Cu Em:

Mẹ ơi cho con mấy đồng
Để con mua mấy bông hồng tặng cô
Rồi con sẽ nắn nót tô
Điểm mười đỏ thắm đem phô mẹ liền
Quà con dành tặng mẹ hiền
Kèm thêm mấy lúm đồng tiền, tặng thêm!

Xin cám ơn tất cả và chúc cho phụ nữ chúng mình sẽ được hưởng niềm vui và hạnh phúc không chỉ trong ngày 8/3 mà còn ở trong tất cả 364 ngày còn lại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bước chân ai vừa ngang qua..

Flag Counter