Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2008

Lại một cuộc hành trình mới!

Thế là cuối cùng Thứ Bảy cũng đã đến sau một tuần vất vả! Sáng sớm bình yên, thời tiết mát dịu, Yahoo ngon lành, được nghỉ ngơi thật là thời gian lý tưởng để dạo blog.

Nói blog là một điều kỳ diệu quả thật không sai. Chỉ riêng bạn bè trong cái friends list nhỏ bé của mình thôi cũng là một thế giới rất phong phú rồi, có đủ cả thơ ca nhạc hoạ, đủ cả các chuyện thời sự của gia đình xã hội với các cung bậc ghét giận buồn vui...Xem blog có lúc đăm chiêu nhưng có lúc lại cười một mình, thỉnh thoảng lại gõ lóc cóc...

Mình cũng rất áy náy vì không có thời gian ghé thăm các bạn thường xuyên phần vì công việc cả ngày bận rộn, tối về Yahoo lại giở chứng đến vào blog mình còn chẳng được nữa là... Túm lại là các bạn hiền thông cảm với mình nhé! Nhiều lúc cũng muốn than "Mệt quá thân ta này..." rồi chẳng muốn làm gì nữa, nhưng chính blog với những tình cảm quý mến của mọi người lại kéo mình trở lại!

Mai lại bắt đầu một chuyến đi xa với bao nhiêu việc cần phải chuẩn bị! Cảm ơn ông xã đã chăm lo các con "hộ" trong lúc mẹ đi công tác! Biết là thiếu mẹ ba bố con vẫn lo cuộc sống ngon lành, có khi đây cũng là dịp để cho tài năng tiềm ẩn trong công việc bếp núc của các chàng trai được dịp phát huy nhỉ, "vắng cô thì chợ vẫn đông" mà!

Life is a journey! Lại chuẩn bị để lên đường nào!

Chúc các bạn cuối tuần hạnh phúc và bình yên! Mình đi xa chắc sẽ nhớ các bạn nhiều! Love you all!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bước chân ai vừa ngang qua..

Flag Counter