Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2008

Hạnh phúc là gì?

Nhớ một câu nói ở Blog của Vân Nam: Đời là bể khổ. Người ta có thể khóc cả ngày nhưng không ai có thể cười cả buổi. Hạnh phúc là thứ hiếm có khó tìm nên người ta ai cũng chúc nhau HẠNH PHÚC.

Đối với mình Hạnh phúc là khi nghe tiếng khóc chào đời đầu tiên của con, khi lần đầu tiên được làm bố, làm mẹ.

Hạnh phúc là những bữa cơm gia đình ấm cúng, ríu rít tiếng trẻ và lao xao tiếng chuyện trò!

Hạnh phúc là khi được chứng kiến những đứa con ngoan trưởng thành và đón nhận thành quả của chúng!

Hạnh phúc là cảm thấy mình cần thiết và có ích cho mọi người cho gia đình, công việc cũng như xã hội.

Hạnh phúc là sau một ngày mệt nhoài, lại được trở về với tổ ấm gia đình nơi ta lấy lại được sức khỏe, nghị lực, niềm tin, là đêm đến được cuộn tròn trong vòng tay ấm của anh với giấc ngủ sâu để ngày mai lại đủ sức bươn chải tiếp tục trong dòng đời bất tận!

Hạnh phúc là thứ mình đang có trong tay mà không biết, đến khi mất đi mới cảm nhận được hết giá trị của nó.

Hạnh phúc mong manh như sương khói, lúc thực, lúc ảo . Ta chỉ có thể cảm nhận và ngắm nhìn chứ không thể sờ mó đụng chạm vào được!

Vậy thì bạn ơi, anh ơi, em ơi, "người ấy" ơi... hãy biết trân trọng hạnh phúc mình đang có trong tay và giữ gìn nó đến hơi thở cuối cùng nhé!

Đầu năm nhiều chuyện buồn như con gián, chán như con chuồn chuồn... nhưng đã qua và sắp qua rồi. SMILE SMILE ALL, CRY CRY ALONE/Vui thì vui với bạn ta, buồn thì chỉ để "làm quà" mình tôi!

Đợt rét lạnh dài, tái tê ở Miền Bắc đã qua rồi, nắng vàng rực rỡ đã về trên những chồi non, lộc biếc đang hé nụ của Mùa Xuân!

Cuối tuần vui các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bước chân ai vừa ngang qua..

Flag Counter