Thứ Ba, 5 tháng 2, 2008

DẠO QUANH BLOGS XUÂN!

Hôm nay đã là 28 Tết, chỉ còn 2 ngày nữa là Tết đến, Xuân về! Ngồi một mình trực Tết ở cơ quan mình mới có dịp dạo quanh blogs của mọi nhà, thấy không khí Xuân tràn ngập khắp nơi nơi, mà mỗi blogger lại có cách đón Tết riêng của mình, trăm hoa đua nở vui ghê.

Đây là cảm nhận của mình sau khi đi ghé thăm các blogs bạn bè, có thêm cả tý dấm ớt vào cho nó đậm đà. Mời cả nhà xem nhé :

Vân Nam ngồi ước Xuân về

Vạn sự như ý sướng mê cả người

Người chăm cho chí người lười

Mậu Tý mà đến đều cười như hoa!

Toro dặn khách ghé qua

Lì xì đừng biến thành "quà" đầu năm

Thảo thơm dạy trẻ siêng năng

Đồng tiền quý chỉ khi bằng sức ta!

An Thảo nóng ruột vào ra

Trở trăn suy nghĩ "nợ" ta với mình

Sao cho trọn nghĩa vẹn tình

Đón Xuân Mậu tý lung linh nụ cười

Anh Trung nhà mới thật tươi

Năm mới phúc lộc bằng mười năm qua

Đoàn viên ngày ấy không xa

Có người giữ lửa, giữ hoa gia đình

Sunshine nặng nghĩa ân tình

Động viên bạn và động viên mình khéo ghê

Tịnh Tâm 's bờ lốc rất mê

Người, hoa, cảnh ...cả thôn quê thị thành

Vân Lam du lịch thật nhanh

Mong sớm gặp lại, yên lành Tết vui!

Còn rất nhiều niềm vui và hân hoan đang tràn ngập trên các blog của bạn bè thân yêu nhưng mình hết ca trực rồi, phải về để chuẩn bị Tết thôi, không kịp thời gian để kể hết!

Năm mới chúc cả nhà đón một cái Tết tràn đầy hạnh phúc và niềm vui.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bước chân ai vừa ngang qua..

Flag Counter