Thứ Tư, 13 tháng 6, 2007

Một ngày không may mắn.

Đã bao giờ bạn gặp một ngày không may mắn chưa?
Chắc là không ai muốn trải nghiệm qua một ngày như vậy, nhưng nó vẫn cứ đến! Ngày đó đến với mỗi người theo một cách riêng , nhưng đối với tôi nó xảy ra như thế này:
Sáng sớm đến cơ quan, mở yahoo để chào hỏi bạn bè như thường lệ thì nhận được tin nhắn. Click vào tin nhắn, thế là vi rus phát tán lung tung. Đóng máy, khởi động lại chỉ được 5 phút là máy lại treo cứng. Nhờ các bạn kỹ thuật đến sửa. Ôi chao số viruses diệt được là 1500 con! Một số files vẫn bị lỗi sau khi quét virut. Suy nghĩ hợp lý là phải cài lại Win thôi. Đồng ý!. Thế là tôi mất đứt buổi sáng không làm việc được gì cả, chắc mẩm chiều nay sẽ ok.
Nhưng bạn biết việc gì xảy ra tiếp theo không?
Sau khi diệt virut xong, các phần mềm quan trọng dùng hàng ngày trên máy của tôi cũng ốm luôn, một số dữ liệu cần thiết cũng mất theo. Bó tay chấm com rồi. Bạn có thể tưởng tượng được nỗi thất vọng và lo lắng của tôi lúc ấy thế nào không? 5 giờ chiều loay hoay vẫn chưa xong. Đành để đến ngày mai khắc phục vậy.
Về nhà lòng trĩu nặng, ông xã đi vắng, tôi quyết định cho các con đi ăn tiệm. Đợi Cu anh đi học về để đi ăn mà mãi không thấy. Cu em đói quá cứ giục mẹ rối rít để đi ăn trước. Ừ thì đi (Đành mua đồ ăn về cho Cu Anh vậy). Đi được một lúc thì gặp mưa!. Cơn mưa to kèm theo giông gió mạnh làm hai mẹ con ướt lướt thướt. Về đến nhà là 8 h tối! Không biết còn điều gì chờ đợi mình nữa đây!
Hy vọng ngày mai mọi việc sẽ tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bước chân ai vừa ngang qua..

Flag Counter