Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2008

Văn nghệ quần chúng!

Ở cơ quan mình phong trào văn nghệ quần chúng được Sếp động viên và lôi cuốn nên dường như đã phát hiện được rất nhiều tài năng còn "ẩn dật"!


Mỗi đợt liên hoan văn nghệ, xem các bạn nữ biểu diễn các tiết mục múa, hát duyên dáng xinh tươi, cây nhà lá vườn xịn, khán giả lại tấm tắc : Chà, "các diễn viên" không những làm việc giỏi mà văn nghệ cũng tài! "

Ăn theo các diễn viên sáng giá, U50 như mình cũng dũng cảm đứng đằng sau và lẩm nhẩm hát nhép theo, để đến khi được tuyên dương thì " cũng có mình trong đó!" hehehe!

Đến một hôm, công đoàn tuyên bố ai cũng phải có một tiết mục văn nghệ trong buổi liên hoan mừng sinh nhật lần thứ hai của dự án. Phen này không dựa dẫm vào đâu được rồi. Làm sao bây giờ?

May quá bạn mình thương tình nên cho ghé chung một tiết mục! Thôi đành lấy nhiệt tình bù khả năng vậy!


322.jpg picture by nguyenthuthuy1401-photo

Trải qua một cuộc tập... ca
Hàng xóm khiếu kiện, phải ra...ngoài đường



Và cũng thật là may mắn, tối hôm đó tiết mục của bọn mình được giải nhì hẳn hoi (chắc là giải cho tinh thần là chính!)

211.jpg picture by nguyenthuthuy1401-photo

Nhân phút "đăng quang" này, chúng tôi xin gửi lời "tri ân" tới họ hàng thân hữu, bạn bè gần xa, bà con khối phố...!!!

Cuối tuần chúc cả nhà thật vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bước chân ai vừa ngang qua..

Flag Counter